Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Manchester City vs Man Utd, 20H30 NGÀY 2/11: THỜI THẾ ĐỔI THAY

W88 - Tin tức thể thao

Cần biết mùa giải năm nay, Man City đang cho thấy sự sa sút. Tính đến trước vòng đấu này, Man City có được 5 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, đứng thứ 3 trên BXH. Đây không phải kết quả quá thất vọng nhưng cũng khó chấp nhận khi nhìn vào đội hình của Man City. Với dàn sao có trị giá hàng trăm triệu bảng, Man City vẫn để lại những lo âu, đặc biệt là nhìn vào màn trình diễn của họ trong hai trận thua đã nhận.





Bên kia sân, Man United cũng có chung vấn đề với người hàng xóm đó là hàng phòng ngự. Việc Vidic và Rio cùng dứt áo ra đi trong mùa hè vừa rồi đã khiến Man United phải đau đầu. Hiện tại, những cái tên trong hàng phòng ngự của Man United đều là những cầu thủ trẻ và còn non kinh nghiệm như Shaw, Rafael, Jones, Chris Smalling. Không những vậy vận đen còn đeo bám Quỷ đỏ khi những cái tên trên thường xuyên gặp chấn thương hay thẻ phạt trong giai đoạn đầu. Và đây chính là lý do khiến Man United luôn phải thi đấu với tâm lý lấy công bù thủ.

Nhìn ba mùa bóng vừa rồi, sẽ không lạ khi nửa xanh đang là đội được đánh giá cao hơn. Cụ thể, 6 trận đối đầu Man City thắng tới 5 và chỉ để thua 1 trận, con số trên cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Pellegrini. Tuy nhiên, với một trận derby nghẹt thở nhất nhì xứ sở sương mù thì vẫn còn quá sớm để nói trước.

Thông tin bên lề hỗ trợ việc chọn kèo hiệu quả



+ Theo châu Á, Man City chỉ thắng 4/12 trận gần đây.
+ Tuy nhiên, Man United chỉ thắng đúng 1 trận trong 10 trận vừa qua.
+ Man City thắng 6/9 trận đối đầu gần đây với Man United.

Chọn tip bong:
MU, xỉu

Tìm hiểu thêm những bài viết liên quan soi kèo ở link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét